Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Vợ thú nhận chưa bao giờ có cảm giác lên đỉnh với tôi

 Tôi là tác giả bài viết: "Cứ 20h là vợ đòi đi ngủ để tránh chuyện chăn gối với tôi". Trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn những lời khuyên chân thành của các bạn, nhân tiện tôi cũng xin thêm ý kiến và cách để chữa trị cho vợ. Vợ tôi từ bé đến lớn đã không có màng trinh như người khác, chuyện này mẹ vợ và chị tôi cũng biết. Từ đó tới giờ vợ chồng gần gũi là cô ấy không có cảm giác hay ham muốn gì. Vợ sợ nói ra sẽ làm tôi tổn thương và bỏ rơi cô ấy.


Cách đây vài ngày tôi muốn gần gũi vợ, cô ấy lại lạnh nhạt và kêu buồn ngủ, mệt. Tôi thấy sự lạnh lùng từ nhiều tháng nay của vợ, chất vấn mãi vợ mới nói là sự thật là từ hồi cưới đến giờ cô ấy chưa bao giờ có cảm giác trong chuyện chăn gối với tôi. Vợ tôi chỉ giả bộ ham muốn và luôn cố giấu mọi chuyện. Vợ tôi sẽ phải chữa bệnh này như thế nào đây, mong các bạn cho tôi lời khuyên.
Nguồn: Tam su                           





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét