Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

8 tháng vợ chồng tôi không có chuyện chăn gối

Quan niệm tình yêu gia đình của chúng tôi càng ngày càng khác. Tôi nghĩ chỉ cần lo làm ăn, chăm con và chung thuỷ là được. Vợ muốn có tiền, cuộc sống lãng mạn.

Tôi sinh năm 83, vợ sinh năm 89, chúng tôi có 2 năm yêu rồi cưới đến nay được gần 7 năm, con trai tôi đã 2 tuổi. Vợ chồng khắc khẩu nên mỗi lúc nói chuyện thường cãi nhau, mỗi lúc như thế tôi nhịn cho mọi chuyện yên ổn. Tôi là người không nổi trội nhưng lo làm ăn, ngoài công việc công ty ra về nhà tôi sẵn sàng làm mọi việc giúp vợ mà không một lời than vãn. Tôi không nhậu nhẹt, không bê tha, chỉ khi có việc tôi mới tham dự tiêc, phần lớn thời gian đều dành cho gia đình.

Tôi biết mình không được lãng mạn, hơi vô tâm; vợ lại mạnh mẽ và tham vọng quá lớn, luôn chê bai tôi rồi so sánh này nọ. Nói thực hai vợ chồng cưới năm 2012 tôi gom hết tiền mừng và tiền để dành từ trước đó để mở cho vợ tiệm tóc khá lớn, còn tôi đi làm công ty lương hơn 10 triệu/tháng, còn làm thêm để tăng thu nhập, đến nay vợ chồng đã mua được mảnh đất một tỷ nhưng dường như vợ vẫn chưa hài lòng, lúc nào cũng đòi hỏi nhiều hơn nữa. Vợ nói chán cuộc sống không tiền cũng không tình bởi nhiều lúc tôi hơi vô tâm. Quan niệm tình yêu gia đình của hai vợ chồng càng ngày càng khác nhau. Tôi nghĩ chỉ cần lo làm ăn, chăm con và chung thuỷ là được. Vợ muốn có tiền, cuộc sống lãng mạn và được quan tâm như thời còn yêu nhau. Vậy là chúng tôi 8 tháng nay không gần gũi, không nói chuyện.


Trong dịp về quê ngoại, vợ tôi đã liên lạc với người yêu cũ, họ đi cà phê, đi chùa (người yêu cũ cô ấy đã có vợ), lúc vào lại trong này họ vẫn nhắn tin cho nhau hàng đêm rất tình cảm. Tôi đã phát hiện, nói cần một lời giải thích nhưng cô ấy im lặng. Tôi cố hỏi nhưng vẫn không nhận được câu trả lời. Trong lúc nóng giận tôi đã đánh vợ, chắc là vợ đau lắm. Mọi chuyện trở nên căng thẳng, vợ đòi ly thân rồi ly dị, cô ấy bảo đến hôm nay "giọt nước tràn ly" rồi, tôi đã đẩy cô ấy đi xa.

Quả thực có một điều tôi luôn công nhận rằng 3 năm đầu mới cưới cô ấy đã yêu tôi, chăm sóc tôi rất tốt. Tôi cứ nghĩ yêu vào vợ sẽ thay đổi tính cách nhưng đến hôm nay tôi mới biết mình sai lầm. Giờ tôi không biết phải như thế nào, chia tay thì tội cho con quá. Tôi phải làm như thế nào đây?

Nguồn: Tam su                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét