Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Cô bạn thân tán tỉnh bạn trai của tôi

 Khi học cấp 3, tôi ở quê lên thành phố học một trường tư nội trú, mỗi tháng mới về nhà một lần. Trong trường tôi có quen một cô bạn thành phố, chúng tôi chơi với nhau suốt thời cấp 3 tới giờ, hai đứa khá thân thiết, chia sẻ bất cứ điều gì. Cô ấy khá xinh xắn, nói chuyện ngọt ngào và lanh lẹ hơn tôi, vì thế những năm cấp 3 bạn có khá nhiều người đeo đuổi, còn tôi chỉ có một anh người yêu, tất nhiên bạn là người đầu tiên tôi muốn giới thiệu. Ba người chúng tôi hay đi chơi chung, không ngại ngần gì hết vì quá thân nhau rồi, có lẽ bạn trai tôi quá bình thường với suy nghĩ của bạn nên không có chuyện gì xảy ra thì phải.

Sau khi quen anh 2 năm, khi lên đại học chúng tôi chia tay vì có quá nhiều mâu thuẫn. Khoảng 6 tháng trước, tôi có gặp một người trong dịp giao lưu game. Thật ra, chúng tôi chơi game cùng trước đó khá lâu nhưng đó là buổi đầu tiên gặp nhau nhờ buổi họp của nhóm. Sau 3 tháng, chúng tôi chính thức là người yêu của nhau dù khoảng cách xa, không hiểu lý do gì mà anh chọn tôi. Anh có ngoại hình đẹp, mặt hơi lạnh nhưng thật ra rất gần gũi. Anh cũng có công việc rất tốt và tự lập được hơn 2 năm. Tôi lại tự hào giới thiệu anh với cô bạn thân của mình. Nhưng lần này, cô ấy khiến tôi khá thất vọng.


Ở buổi gặp đầu tiên, anh cười nói với tôi: "Ánh mắt của bạn em nhìn anh là lạ". Tôi nghĩ anh sợ bạn không thích anh nên bảo không sao đâu, tính bạn hay vậy thôi chứ hòa đồng lắm. Vì nhà dưới quê, anh ở thành phố nên tôi ở khách sạn. Sau khi cà phê, tôi rủ anh và bạn về khách sạn chơi xíu, sẵn đợi tôi thay đồ đi chơi tiếp. Khi đó tôi hơi mệt vì còn bệnh hôm trước nên anh đã đi mua thuốc và dỗ ngọt tôi uống mãi. Bạn tôi khi đó nói "Con nhỏ này có trai mới bày đặt nhõng nhẽo vậy", tôi nghĩ cô ấy đùa, vì bạn biết rõ tôi bệnh cỡ nào cũng không uống trừ khi quá nặng bị ép uống. Sau đó tôi vào phòng tắm. Lúc tôi từ phòng tắm bước ra, anh vẫn ngồi ở giường dán mắt vào màn hình điện thoại chơi game, còn bạn đã ngồi gần anh hỏi chuyện từ khi nào. Tôi phải làm tiếng động thì bạn mới giật mình quay lại rồi ngồi qua chỗ khác. Tối đó đi chơi không có gì khác cho đến ngày hôm sau.

Nguồn: 24h an ninh                          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét