Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Chồng lưu trữ nhiều clip nhạy cảm

Tôi và chồng kết hôn được 6 năm, chồng hơn 7 tuổi, chúng tôi có 2 bé con xinh xắn. Tôi tự cảm nhận chồng yêu con và cưng nựng chúng rất nhiều, gia đình tính đến thời điểm hiện tại được coi là đầy đủ và khá hạnh phúc. Chồng tôi là người biết chia sẻ công việc, tuy nhiên hơi cổ hủ và cứng nhắc về vấn đề nhân cách con người.


Chuyện cũng không có gì để nói nếu tôi không vào máy điện thoại của anh và phát hiện một vài clip nhạy cảm, điều này xảy ra không chỉ một lần. Tôi thật sự choáng váng, suy sụp nhưng cũng không dám tâm sự hay hỏi kinh nghiệm của ai, hỏi thì chồng bảo do anh chơi game nên sẽ xuất hiện những trang web như vậy kèm theo hoặc có người mượn máy dùng. Tôi nghĩ chắc anh nói dối. Ai đã lập gia đình hay gặp phải vấn đề như thế này xin hãy cho tôi lời khuyên. Nếu thật sự như vậy thì đó có phải là chuyện có thể chấp nhận được không? Còn không tôi phải giải quyết như thế nào?

Nguồn: Tam su                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét