Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Tình cũ có chồng con nhưng muốn quay về bên tôi

 Tôi là nam, 28 tuổi. Hơn 4 năm trước chúng tôi đã chia tay nhau vì bản thân phải đi học xa. Khi chia tay em hỏi trong tương lai tôi có trở về bên em hay không và câu trả lời của tôi là không. Tôi nghĩ thời gian 4 năm là quá dài cho em, nếu để em đợi mà cuối cùng không đến được với nhau thì quả thật rất phí thời gian, tuổi thanh xuân của em. Sau một năm, trong thời gian đi học xa tôi nghe tin em lấy chồng. Tôi buồn vì thật sự tình cảm dành cho em rất lớn.


2 tháng trước tôi về nước, nhắn tin mời em và chị gái cùng đi uống cà phê để hỏi thăm về cuộc sống, chúng tôi đã có một buổi uống nước khá vui vẻ và hiểu được về cuộc sống hiện tại của nhau hơn. Điều làm tôi bất ngờ là tối hôm ấy em liên tục nhắn tin cho tôi, nói vẫn còn rất nhiều tình cảm, chỉ vì khi xưa tôi nói không đợi mà em đã quyết định lấy chồng. Em nói em và chồng không được hạnh phúc, đã ly thân ngay từ khi đứa bé ra đời và chuẩn bị thủ tục để ly dị. Em nói muốn được ở bên tôi. Tôi cảm thấy có một sự chân thành từ em nhưng không biết phải làm sao trước trường hợp này, thật lòng tôi vẫn còn yêu em. Xin quý độc giả hãy cho tôi lời khuyên, chân thành cảm ơn.

Nguồn: 24h an ninh                          



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét